-
LỄ TỐT NGHIỆP “LÃNH ĐẠO ĐỘT PHÁ” (BLP): KHỞI ĐẦU CHO NHỮNG ĐỘT PHÁ MỚI CỦA CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO
-
CHIẾN LƯỢC ĐẢM BẢO LỢI ÍCH CHO TẤT CẢ CÁC BÊN LIÊN QUAN - BÀI TOÁN HÓC BÚA CỦA DOANH NGHIỆP
Hầu hết mọi người đều cho rằng trách nhiệm ưu tiên của lãnh đạo doanh nghiệp chính là phát triển giá trị lâu dài của công ty.
-
6 CHIẾN LƯỢC PHỤC HỒI DOANH NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH NGÀY NAY
Thế giới đầy biến động và không chắc chắn. Hôm nay và trong tương lai, khả năng phục hồi và sự linh hoạt của các công ty sẽ giúp xác định chiến lược nào sẽ thành công và ngược lại. Vậy làm thế nào các nhà lãnh đạo có thể phát triển và thực hiện các chiến lược đúng đắn để tạo ra một tổ chức chống khủng hoảng?
-
SÁNG TẠO DỰA TRÊN LỢI ÍCH VÀ KINH TẾ XÃ HỘI
Trong 20 năm qua, “sự đột phá” vẫn luôn là một khẩu hiệu chiến đấu hàng đầu trong kinh doanh: Đột phá hoặc là sụp đổ.
-
NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO ĐỂ PHÁT HUY TIỀM NĂNG ĐỘI NGŨ
Liệu các nhà quản lý và lãnh đạo đang ra lệnh và hối thúc nhân viên làm việc hay sẽ lắng nghe, trao quyền và giúp họ nỗ lực hơn?
-
KHÁM PHÁ BÀI HỌC QUÁ KHỨ: DOANH NGHIỆP MẠNH MẼ VƯỢT QUA THÁCH THỨC
Hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tập trung vào tương lai nhiều hơn là quá khứ, tin rằng công việc của họ là nắm bắt sự đột phá và đổi mới, chuyển đổi tổ chức và khám phá những “chân trời” mới.
-
LÀM SAO ĐỂ GIẢI BÀI TOÁN ĐƯA CÔNG TY TỪ “TỐT” ĐẾN “TẦM VÓC”?
Vào ngày 04/08/2023, với mong muốn mang lại cho các nhà lãnh đạo có thêm những ý tưởng mới mẻ để có thể làm mới mình và làm mới cho doanh nghiệp mình.
-
TÁC ĐỘNG CỦA CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐẾN KINH DOANH
Nhiều người tin rằng công nghệ đã gây ra sự sụp đổ của các doanh nghiệp trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh ngược lại, Internet thực sự ít gây ra sự phá hủy sáng tạo hơn mọi người nghĩ.
-
7 BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO TRUYỀN CẢM HỨNG
Các nhà lãnh đạo hàng đầu có sức mạnh truyền cảm hứng, thúc đẩy và ảnh hưởng tích cực đến mọi người xung quanh họ.
-
LỄ TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “LÃNH ĐẠO TOÀN CẦU” (GLP) – KHÓA GLP22B: TRUYỀN LỬA CHO HÀNH TRÌNH TỪ “TỐT” ĐẾN “TẦM VÓC”
Ngày 25/03/2023 vừa qua, tại khách sạn Saigon Prince (Q1, TP.HCM), Học Viện Quản Lý PACE đã tổ chức thành công Lễ tốt nghiệp Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu / Global Leadership Program (GLP) cho Học viên khóa GLP22B. Với sự góp mặt của Đại diện Ban Giám Hiệu, Ban Giảng Huấn và 22 Học viên là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, buổi Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí sôi nổi & đầy nhiệt huyết.
-
TỌA ĐÀM LÃNH ĐẠO: GIẢI PHÁP TÁI TẠO TOÀN DIỆN DOANH NGHIỆP TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
Ngày 10/03/2023 vừa qua, Học Viện Quản Lý PACE đã tổ chức buổi tọa đàm lãnh đạo chủ đề “Làm sao để một công ty tốt trở thành một công ty tầm vóc” với mục tiêu tạo không gian gặp gỡ, kết nối, chia sẻ & học hỏi cho cộng động doanh nghiệp.
-
CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG THẾ GIỚI ĐÃ TỪNG TÁI TẠO NHƯ THẾ NÀO?
Một công ty thành công hiểu được rằng, yêu cầu để tái tạo chính họ một cách thường xuyên nhằm bắt kịp với các đối thủ cạnh tranh, những thay đổi trên thị trường, công nghệ và sự quan tâm của khách hàng.
-
KHÁM PHÁ BÍ MẬT CỦA NHỮNG CUỘC TÁI TẠO DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG
Khoảng 50% CEO cho biết doanh nghiệp của họ đã thực hiện ít nhất hai lần tái tạo lớn trong vòng 5 năm qua, và gần 20% công ty đã thực hiện hơn ba lần.
-
CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN LÀ GÌ? TOP 5 CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HIỆU QUẢ
Chiến lược xúc tiến (Promotion Strategy) là chiến lược giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, tăng trưởng doanh thu và xây dựng thương hiệu bền vững.
-
CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HÓA LÀ GÌ? PHÂN LOẠI VÀ VÍ DỤ
Chiến lược khác biệt hóa giúp doanh nghiệp tạo ra sản phẩm, dịch vụ độc đáo, nổi bật so với đối thủ, từ đó thu hút khách hàng và duy trì lợi thế cạnh tranh.
-
CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH VÀ ĐẠI DƯƠNG ĐỎ LÀ GÌ? ĐIỂM KHÁC BIỆT
Chiến lược Đại Dương Xanh tập trung vào sáng tạo và tạo ra thị trường mới ít cạnh tranh, trong khi Đại Dương Đỏ cạnh tranh trong thị trường đã bão hòa.
-
CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH LÀ GÌ? VAI TRÒ, PHÂN LOẠI VÀ VÍ DỤ
Chiến lược cạnh tranh là những phương pháp và kế hoạch mà doanh nghiệp sử dụng để tạo ra lợi thế vượt trội, giành thị phần và duy trì sự phát triển bền vững.
-
CHIẾN LƯỢC TOÀN CẦU LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM, LỢI ÍCH VÀ LOẠI HÌNH
Chiến lược toàn cầu là kế hoạch dài hạn của một công ty nhằm mở rộng và duy trì sự hiện diện trên thị trường quốc tế, tối ưu hóa nguồn lực và gia tăng cạnh tranh.
-
HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC LÀ GÌ? CÁC BƯỚC HOẠCH ĐỊNH HIỆU QUẢ
Hoạch định chiến lược là quá trình xác định mục tiêu dài hạn của tổ chức và xây dựng các kế hoạch, biện pháp cụ thể để đạt được những mục tiêu đó.
-
QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC: KHÁI NIỆM, Ý NGHĨA, VAI TRÒ VÀ QUY TRÌNH
Quản trị chiến lược (Strategic Management) là quá trình xây dựng, triển khai và giám sát các chiến lược trong tổ chức để đạt được các mục tiêu dài hạn và bền vững.