-
LỄ TỐT NGHIỆP “LÃNH ĐẠO ĐỘT PHÁ” (BLP): KHỞI ĐẦU CHO NHỮNG ĐỘT PHÁ MỚI CỦA CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO
-
CHIẾN LƯỢC ĐẢM BẢO LỢI ÍCH CHO TẤT CẢ CÁC BÊN LIÊN QUAN - BÀI TOÁN HÓC BÚA CỦA DOANH NGHIỆP
Hầu hết mọi người đều cho rằng trách nhiệm ưu tiên của lãnh đạo doanh nghiệp chính là phát triển giá trị lâu dài của công ty.
-
6 CHIẾN LƯỢC PHỤC HỒI DOANH NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH NGÀY NAY
Thế giới đầy biến động và không chắc chắn. Hôm nay và trong tương lai, khả năng phục hồi và sự linh hoạt của các công ty sẽ giúp xác định chiến lược nào sẽ thành công và ngược lại. Vậy làm thế nào các nhà lãnh đạo có thể phát triển và thực hiện các chiến lược đúng đắn để tạo ra một tổ chức chống khủng hoảng?
-
SÁNG TẠO DỰA TRÊN LỢI ÍCH VÀ KINH TẾ XÃ HỘI
Trong 20 năm qua, “sự đột phá” vẫn luôn là một khẩu hiệu chiến đấu hàng đầu trong kinh doanh: Đột phá hoặc là sụp đổ.
-
NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO ĐỂ PHÁT HUY TIỀM NĂNG ĐỘI NGŨ
Liệu các nhà quản lý và lãnh đạo đang ra lệnh và hối thúc nhân viên làm việc hay sẽ lắng nghe, trao quyền và giúp họ nỗ lực hơn?
-
KHÁM PHÁ BÀI HỌC QUÁ KHỨ: DOANH NGHIỆP MẠNH MẼ VƯỢT QUA THÁCH THỨC
Hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tập trung vào tương lai nhiều hơn là quá khứ, tin rằng công việc của họ là nắm bắt sự đột phá và đổi mới, chuyển đổi tổ chức và khám phá những “chân trời” mới.
-
LÀM SAO ĐỂ GIẢI BÀI TOÁN ĐƯA CÔNG TY TỪ “TỐT” ĐẾN “TẦM VÓC”?
Vào ngày 04/08/2023, với mong muốn mang lại cho các nhà lãnh đạo có thêm những ý tưởng mới mẻ để có thể làm mới mình và làm mới cho doanh nghiệp mình.
-
TÁC ĐỘNG CỦA CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐẾN KINH DOANH
Nhiều người tin rằng công nghệ đã gây ra sự sụp đổ của các doanh nghiệp trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh ngược lại, Internet thực sự ít gây ra sự phá hủy sáng tạo hơn mọi người nghĩ.
-
LEADERSHIP SEMINAR: LÀM SAO ĐỂ MỘT CÔNG TY TỐT TRỞ THÀNH CÔNG TY TẦM VÓC?
Câu hỏi này là trăn trở và cũng là khát khao cháy bỏng của nhiều doanh nhân và doanh nghiệp. Và lời đáp nằm ở Tọa đàm sắp tới của Học viện PACE. Đây là Tọa đàm dành riêng cho Lãnh đạo Doanh nghiệp có khát khao nâng tầm lãnh đạo và tái tạo toàn diện doanh nghiệp của mình để vươn lên một tầm cao mới. Thông tin chi tiết về Tọa đàm này như sau:
-
7 BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO TRUYỀN CẢM HỨNG
Các nhà lãnh đạo hàng đầu có sức mạnh truyền cảm hứng, thúc đẩy và ảnh hưởng tích cực đến mọi người xung quanh họ.
-
LỄ TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “LÃNH ĐẠO TOÀN CẦU” (GLP) – KHÓA GLP22B: TRUYỀN LỬA CHO HÀNH TRÌNH TỪ “TỐT” ĐẾN “TẦM VÓC”
Ngày 25/03/2023 vừa qua, tại khách sạn Saigon Prince (Q1, TP.HCM), Học Viện Quản Lý PACE đã tổ chức thành công Lễ tốt nghiệp Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu / Global Leadership Program (GLP) cho Học viên khóa GLP22B. Với sự góp mặt của Đại diện Ban Giám Hiệu, Ban Giảng Huấn và 22 Học viên là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, buổi Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí sôi nổi & đầy nhiệt huyết.
-
TỌA ĐÀM LÃNH ĐẠO: GIẢI PHÁP TÁI TẠO TOÀN DIỆN DOANH NGHIỆP TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
Ngày 10/03/2023 vừa qua, Học Viện Quản Lý PACE đã tổ chức buổi tọa đàm lãnh đạo chủ đề “Làm sao để một công ty tốt trở thành một công ty tầm vóc” với mục tiêu tạo không gian gặp gỡ, kết nối, chia sẻ & học hỏi cho cộng động doanh nghiệp.
-
GLP SHARING: KHÔNG GIAN KẾT NỐI, CHIA SẺ & TRUYỀN CẢM HỨNG CỦA CÁC GLP ALUMNI
Ngày 23/02/2023 vừa qua, tại khách sạn REX (TP.HCM), Học Viện Quản Lý PACE đã tổ chức thành công buổi GLP Sharing – không gian gặp gỡ, kết nối, chia sẻ & học hỏi lẫn nhau của các GLP Alumni – những cựu Học viên của Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu / Global Leadership Program (GLP).
-
TẠO ĐÀM: LÀM SAO ĐỂ MỘT CÔNG TY TỐT TRỞ THÀNH CÔNG TY TẦM VÓC?
Làm sao để bứt phá để trở thành doanh nghiệp tầm vóc? Đây là trăn trở và cũng là khát khao cháy bỏng của nhiều doanh nhân và doanh nghiệp. Và lời đáp nằm ở Tọa đàm sắp tới của Học viện Quản Lý PACE.
-
KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO VÀ NGUYÊN TẮC TỐI ĐA NĂNG SUẤT DOANH NGHIỆP
Nhiều người tin rằng, lãnh đạo là bẩm sinh, không phải được tạo nên. Một số khác lại cho rằng, kỹ năng lãnh đạo hoàn toàn có thể được phát triển và đào luyện, như bất kỳ kỹ năng nào khác. Có vẻ như, ý kiến thứ hai được các thành viên của Forbes Coaches Council đồng tình nhiều hơn bởi vì nhiều người trong số họ làm việc với các chuyên gia đầy triển vọng, những người giúp họ tiến bộ hơn mỗi ngày, và lãnh đạo hiệu quả hơn. Điều này giúp họ thích nghi tốt hơn với các xu hướng làm việc hiện tại trong môi trường thay đổi liên tục.
-
5 CÁCH ĐỂ ĐỔI MỚI HOÀN TOÀN DOANH NGHIỆP
Sự thay đổi đôi khi thật đáng sợ bởi vì nó đi cùng với sự bất ổn, và cả mất đi sự kiểm soát. Nhưng thay đổi cũng đồng nghĩa với cơ hội và thách thức. Để thay đổi nhận thức về sự thay đổi, Frank Addante - nhà sáng lập của nền tảng quảng cáo trực tuyến Rubicon Project đã đưa ra một số chiến lược thực tế, nhằm giúp đội ngũ của công ty này thích nghi tốt hơn với sự thay đổi, và dĩ nhiên, trở nên mạnh mẽ hơn.
-
BẤT CHẤP SỰ NGHI NGỜ, SATYA NADELLA ĐÃ VỰC DẬY THÀNH CÔNG MICROSOFT
Trái với dự đoán của nhiều người, sau những cuộc khảo sát kỹ lưỡng, Microsoft lựa chọn Satya Nadella, một cựu nhân viên lâu năm của Microsoft và đến từ một công ty không mấy tên tuổi đã dấy lên nhiều sự ngờ vực khi ông chính thức nhận việc vào ngày 20/1/2014.
-
“ĐIỂM TẮT NGHẼN” TRONG DOANH NGHIỆP
Kể từ thời chiến tranh lạnh, các doanh nghiệp đã xây dựng những cơ sở hạ tầng toàn cầu đáng kinh ngạc. Những con đường số hóa dịch chuyển khối lượng lớn vốn và dữ liệu trên toàn thế giới, trong khi các chuỗi cung ứng đan xen qua biên giới của các quốc gia trong mạng lưới tương mại. Một hệ thống phức tạp giữ cho nền kinh tế thế giới vận hành trơn tru, nhưng cũng không dễ dàng để có thể đánh giá thấp, bởi vì phần lớn hệ thống này đều ẩn mình.
-
CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG THẾ GIỚI ĐÃ TỪNG TÁI TẠO NHƯ THẾ NÀO?
Một công ty thành công hiểu được rằng, yêu cầu để tái tạo chính họ một cách thường xuyên nhằm bắt kịp với các đối thủ cạnh tranh, những thay đổi trên thị trường, công nghệ và sự quan tâm của khách hàng.
-
LÃNH ĐẠO TOÀN CẦU TRONG THỜI ĐẠI SỐ CẦN THAY ĐỔI NHỮNG GÌ?
Khác biệt lớn nhất giữa một nhà lãnh đạo doanh nghiệp truyền thống và một nhà lãnh đạo toàn cầu chính là tư duy táo bạo, cập nhật xu hướng mới và nhạy cảm với thị trường.